Giải Thích Lý Do Nên Dùng Phụ Kiện Bằng Da Thật

Bên cạnh quần áo thì phụ kiện thời trang cũng là những item rất được ưa chuộng. Đồ phụ kiện bao gồm: Giày dép, túi xách, thắt lưng, ví da, dây đeo đồng hồ…Những sản phẩm này có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng đồ làm bằng da thật vẫn được ưa chuộng nhất. Bạn có biết vì sao đồ da thật được yêu thích hay nói cách khác là lý do nên dùng phụ kiện bằng da thật là gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

TÓM TẮT

Phụ kiện bằng da thật là gì?

Phụ kiện được làm bằng da thật là những món đồ được làm bằng da động vật tự nhiên như da bò, bê, dê, cừu, cá sấu, đà điểu…Những loại da này sau khi khai thác sẽ được đem đi thuộc, đây là một quá trình xử lý da thủ công để làm tăng vẻ đẹp cũng như độ bền cho da. Da có thể thuộc bằng thảo mộc hoặc hóa chất nhưng đều có điểm chung là rất cầu kỳ và tỉ mỉ. 

Phụ kiện bằng da thật từ giày dép, túi xách đến ví da, thắt lưng…đều được đánh giá cao về độ bền, vẻ đẹp và sự sang trọng. Góp phần không nhỏ để nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng. 

Túi xách làm từ da bò thuộc

Vì sao nên dùng phụ kiện bằng da thật?

Phụ kiện bằng da thật đều có giá cao hơn nhiều so với các chất liệu khác. Mặc dù vậy các sản phẩm vẫn luôn nhận được sự yêu thích của các tín đồ thời trang bởi những lý do sau.

Phụ kiện bằng da thật bền đẹp dẻo dai

Ưu điểm lớn nhất của da thật đó chính là độ bền. Lớp dầu tự nhiên có sẵn trong da động vật sẽ được tự động tiết ra trong quá trình sử dụng làm cho da ngày càng mềm hơn, mịn hơn, màu sắc ổn định. Các sản phẩm làm bằng da thật có thể sử dụng được từ 5 đến 10 năm và lâu hơn nữa nếu như người dùng biết cách bảo quản tốt. 

Cấu trúc sợi Collagen có trong da tạo nên một lớp bảo vệ vững chắc, tăng cường độ đàn hồi, dẻo dai, chịu được lực tác động mạnh và chống mài mòn hiệu quả. Qua thời gian sử dụng vẫn giữ được phom dáng cứng cáp, vừa vặn như ban đầu. 

Nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng

Phải nói rằng sử dụng phụ kiện bằng da thật giúp con người trở nên thật sang trọng và đẳng cấp, điều này sẽ khó có được nếu sử dụng phụ kiện làm từ những chất liệu giá rẻ. Đồ làm bằng da thật đều được xử lý rất tỉ mỉ từ phom dáng đến các chi tiết nhỏ, chuẩn chỉnh đến từng đường kim mũi chỉ. Bạn sẽ trở nên nổi bật và thời thượng hơn với những item làm từ da thuộc.

Đồ da thật thoáng khí thân thiện với người sử dụng

Sự tồn tại của những lỗ chân lông siêu nhỏ trên bề mặt da thật vừa là ưu điểm cũng vừa là nhược điểm của loại vật liệu này. Người ta nói da thật biết thở bởi với những lỗ chân lông tự nhiên, da thật có thể lưu thông khí rất tốt, không gây cảm giác bí rít, nóng ẩm khó chịu đặc biệt là vào mùa hè. Tuy nhiên lỗ chân lông tự nhiên cũng đã làm giảm khả năng chống nước của da thật.

Da thật được xử lý qua nhiều công đoạn rất tỉ mỉ, loại bỏ được những hoạt chất gây kích ứng da, các chất độc hại, đảm bảo độ an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Ví da cá sấu

Đồ da thật dễ chăm sóc, vệ sinh

Bạn chỉ cần một chiếc khăn mềm ẩm là đã có thể loại bỏ được hết bụi bẩn trên bề mặt da thật. Sau đó để da khô tự nhiên và thoa lên một lớp kem dưỡng ẩm là đã có thể giữa cho đồ phụ kiện luôn bền đẹp như mới. Tiết kiệm được thời gian và công sức cho người sử dụng. 

Phụ kiện đồ da phù hợp với nhiều phong cách

Dù bạn theo đuổi phong cách thời trang nào: hiện đại cá tính, thanh lịch hay cổ điển, bạn đều có thể sử dụng phụ kiện bằng da. Bởi đây là những món đồ đa phong cách, có khả năng kết hợp với nhiều style khác nhau. Đặc biệt không lo lỗi mốt, một món đồ bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau qua nhiều năm. 

Mỗi sản phẩm là phiên bản riêng biệt

Bản chất mỗi tấm da tự nhiên đã là một tác phẩm độc đáo của tạo hóa. Không có tấm da nào giống tấm da nào,. Cộng thêm với sự sáng tạo trong thiết kế và gia công của con người đã tạo ra những sản phẩm mang phong cách riêng, không trùng lặp. Càng là những sản phẩm có số lượng giới hạn thì càng đắt đỏ bởi nó “không đụng hàng”, đẹp một cách riêng biệt. Hay hiểu ngược lại thì cũng có nghĩa là sản phẩm đó được làm từ vật liệu quý, quá trình gia công mất rất nhiều thời gian nên không thể làm được với số lượng nhiều. 

Dây đeo đồng hồ da thật

Một số loại phụ kiện bằng da thật được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn là người yêu thích thời trang, có niềm đam mê lớn với đồ da thì hãy bổ sung ngay những phụ kiện sau vào bộ sưu tập của mình nhé. 

  • Ví da: Là món đồ giúp bạn cất gọn giấy tờ tùy thân, tiền bạc…đồng thời cùng là phụ kiện thể hiện đẳng cấp của riêng bạn.
  • Giày dép da: Món phụ kiện giúp bạn hoàn thiện giao diện của mình, tạo sự an toàn và thoải mái cho đôi chân, tăng sự thêm sự tự tin cho bạn mỗi khi ra ngoài.
  • Thắt lưng da: Thắt lưng da là điểm nhấn quan trọng trong tổng thể outfit của bạn. Nếu muốn trở nên thanh lịch và chuyên nghiệp hơn đừng nên bỏ qua sự góp mặt của thắt lưng da.
  • Túi xách da: Dùng cho cả nam và nữ, không chỉ đơn giản là món đồ dùng để đựng đồ cá nhân mà từ lâu túi xách da đã trở thành món phụ kiện cần thiết làm nổi bật phong cách của bạn.
  • Dây da đồng hồ: Dây da đồng hồ thể hiện sự sang trọng và tinh tế trong ghi thẩm mỹ của người sử dụng. Bạn có thể thay đổi các mẫu dây da khác nhau để mình trở nên phong cách và năng động hơn. 

Phụ kiện là những món thời trang tinh tế góp phần không nhỏ tạo dựng nên phong cách thời trang cho riêng bạn. Hãy tìm những món phụ kiện phù hợp với sở thích, nhu cầu cũng như túi tiền để hoàn thiện vẻ đẹp của bạn nhé. Và đừng quên tiếp tục theo dõi thegioidoda đã cập nhật thêm kiến thức về đồ da nhé. 

ĐÁNH GIÁ post

Related Posts

Túi Da Bò Thật Và Những Ưu Điểm Khiến Mọi Người Yêu Thích

Sở hữu một chiếc túi da bò thật là ước mơ của nhiều người. Xách trên tay một chiếc túi đẹp, sang trọng góp phần không nhỏ…

Chọn Ví Da Theo Phong Thủy Mang Lại May Mắn Tài Lộc Cho Người Dùng

Ví da gần như là món phụ kiện bất ly thân đối với nhiều người, đặc biệt là nam giới. Dùng ví vừa mang lại sự tiện…

Da Cá Sấu Và Những Điều Mà Bạn Chưa Biết

Da cá sấu là biểu tượng cho sự sang trọng và xa xỉ bậc nhất. Da cá sấu mang vẻ đẹp hoang dã tự nhiên tạo nên…

Da Dê Là Gì? Hướng Dẫn Phân Biệt Da Dê Với Các Loại Da Khác

Da dê cũng là dòng da thuộc cao cấp tuy nhiên tính ứng dụng của nó không phổ biến những da bò, bê hay da cừu…Bởi loại…

Địa Chỉ Mua Da Công Nghiệp Tại Hà Nội 2024

Da công nghiệp là một mặt hàng rất đa dạng về chủng loại và màu sắc. Nhu cầu của người tiêu dùng với loại da này cũng…

Hướng Dẫn Bảo Quản Đồ Da Thật Luôn Bền Đẹp Như Mới

Các sản phẩm đồ da thật là bảo chứng cho sự sang trọng, đẳng cấp của người sử dụng. Tuy nhiên để sở hữu được những món…